Sua Loi Blogger Blade1407

Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Kim Ngưu. Những phẩm chất chân thật này khiến Bảo Bình hút lấy Kim Ngưu như một thỏi nam châm, khiến chàng nghe theo mọi quy tắc tình yêu ở riêng nàng, ngay cả khi chúng cản trở bản tính mạnh mẽ và kiên định trong chàng.

“Tội nghiệp Tootles, cậu đang gặp nguy hiểm đấy...”

Tối nay, cô tiên Tink láu cá hay sinh sự đang kiếm trò giải khuây, và nghĩ rằng Tootles là cậu bé dễ bị lừa nhất trong cả bọn.

Bảo Bình là một cô nàng rất đặc biệt, cũng cần một chàng trai đặc biệt không kém. Hơn nữa, cũng có người bảo nàng là một cô nàng kỳ dị, sẽ cần một chàng trai siêu siêu kiên nhẫn.

Phần lớn các chàng trai này hẳn phải là Kim Ngưu, người luôn biết cách nhắc bạn nhớ họ là những người siêu siêu kiên nhẫn, cùng với rất nhiều đức tính tốt đẹp khác. Cá tính hiếm có của Người mang nước rất độc đáo. Với hầu hết chúng ta, độc đáo cũng có nghĩa là đặc biệt. Tuy nhiên, với một cung Hoàng đạo nguyên tố Đất, độc đáo thường có nghĩa là kỳ cục, lạ lùng, không đáng tin. Đơn giản chỉ là một cách định nghĩa. Điều quan trọng với Kim Ngưu chính là nhớ rằng cô gái này rất đặc biệt. Nàng khiến chàng Kim Ngưu mạnh mẽ ngạc nhiên bởi sự bí ẩn. Không phải kiểu bí ẩn mà chàng cảm nhận từ cô nàng Bọ Cạp - sự phân vân liệu nàng là thiên thần hay ác quỷ, ấm áp hay lạnh lùng. Với Bảo Bình, đó là khi băn khoăn liệu nàng có thật hay không. Điều đó mê hoặc chàng.

Nàng có một luồng sáng mơ hồ bao quanh. Rất tự nhiên, bởi nàng thuộc một cung Hoàng đạo nguyên tố Khí. Rất khó xác định. Ví dụ như khi nàng bắt đầu một câu và treo nó ở đó trong không trung. Khi nàng chằm chằm nhìn vào khoảng không vô định trong lúc chàng nói câu “anh yêu em”. Nàng gặp khó khăn trong việc nhớ được tên chàng. Tính cách có vẻ lơ đãng của nàng đơn thuần là một dấu hiệu cho thấy tâm trí nàng đang du ngoạn đâu đó, chờ tới khi mọi thứ bắt kịp suy nghĩ tiên tiến của mình. Thật là chán khi chàng không thể du ngoạn cùng nàng, vì thế theo bản năng, nàng sẽ càng xa dần hoặc chìm vào một con đường hoàn toàn khác biệt. Bảo Bình có thể ở đây, cũng có thể ở kia, nhưng dù ở đâu, nàng cũng ngoài tầm với.

Bảo Bình lập hẳn một luật lệ riêng trong tình yêu. Dù đó là gì, dù người khác đánh giá nó khắt khe hay dễ dãi, nàng vẫn luôn thành thật với chính mình, tuân theo những luật lệ ấy. Những phẩm chất chân thật này khiến Bảo Bình hút lấy Kim Ngưu như một thỏi nam châm, khiến chàng nghe theo mọi quy tắc tình yêu ở riêng nàng, ngay cả khi chúng cản trở bản tính mạnh mẽ và kiên định trong chàng. Nhưng bạn đang rước họa vào thân đấy chàng trai Kim Ngưu ạ, nếu bạn bắt đầu chuyện tình với hy vọng cô nàng này chắc chắn và đáng tin cậy.

Chúng ta cần phải nhớ hai người nằm dưới ảnh hưởng của góc căng thẳng 4-10, thường xuyên bị những năng lượng rắc rối ấy kích động, dẫn tới đối đầu nhau. Cả hai nên ý thức được sự nóng nảy có thể bùng nổ vào lúc ít ngờ tới nhất. Kim Ngưu luôn gây sốc và bất ngờ khi chàng trở nên thực sự tức giận, đơn giản bởi cơn thịnh nộ của chàng hiếm khi xảy ra. Bảo Bình cũng dễ khiến chồng hay người yêu ngã ngửa và kinh ngạc với cơn bùng nổ, đơn giản bởi hầu hết mọi điều kích động nàng làm đều không bao giờ báo trước. Nàng sẽ về nhà sau 15 phút hoặc tầm đấy, sau khi cơn giận đã nguội, mang về một món quà, một lời đề nghị làm lành - có lẽ là một chú cún lang thang, không nhà cửa mà nàng tìm thấy trên đường. Nếu cún con ấm áp, mềm mại, dễ thương, chàng Kim Ngưu sẽ hít hà, ôm ấp nó - và cả nàng, nói rằng giữ nó lại chỉ khi nàng hứa dạy nó đến nơi đến chốn. Nàng sẽ ngọt ngào hứa hẹn... và hòa bình lại được lặp lại. Nhưng có thể chỉ là thỏa thuận tạm thời.

Nàng và chàng đều là cung Hoàng đạo Kiên định, họ đều là những người tổ chức tốt, có xu hướng tích lũy. Tuy nhiên, so về tính đáng tin cậy, Bảo Bình là chú cừu đen, là thành viên lạc loài (cừu đen không phải là một thuật ngữ mang nghĩa tiêu cực đâu nhé, đó chỉ là những chú cừu dám nghĩ dám làm, khác với mọi người thôi). Ba cung còn lại là Kim Ngưu, Sư Tử và Bọ Cạp đều rất đáng tin cậy, nhưng Bảo Bình sẽ xin được miễn ngồi chung con thuyền này.

Nàng sẽ cố gắng hết sức để giữ lời, nỗ lực phi thường để tới cuộc hẹn đúng giờ. Hiếm khi nàng rút lại lời nói, nhất là khi nàng đã nghĩ kỹ, điều này thật đáng ngưỡng mộ. Nhưng cách cư xử và trang phục lập dị, hành vi bất ngờ không thể lường trước kiểu Thiên Vương tinh, những thay đổi nhanh chóng, cả những ngạc nhiên mà nàng thích thú mang tới cho chàng, đều không thể kết luận là đáng tin cậy được. Chúng chỉ có thể miêu tả bằng đáng lo ngại mà thôi.

Chàng trai Kim Ngưu thường rất bình dị, cư xử dễ đoán, không bất ngờ hay khó lường, thậm chí kẻ thù tồi tệ nhất của chàng cũng chẳng bao giờ gọi chàng là kẻ kỳ cục. Kim Ngưu là một người rất nghiêm túc, đó là lý do tại sao xã hội đầy loạn lạc ngoài kia thường xuyên khiến chàng thầm bất an. Ai có thể đối mặt với những còn người trẻ tuổi điên rồ này, với cuộc cách mạng tình dục, bạo động, biểu tình chống lại chính phủ, những người khỏa thân chạy nhảy lung tung, những phụ nữ táo bạo nghĩ rằng họ bình đẳng với nam giới, khi các khoa giải phẫu tâm lý học chứng minh điều đó lố bịch cỡ nào? Kim Ngưu chỉ ngồi yên, bảo vệ những giá trị của mình trước những cặp mắt dòm ngó khó lường, chờ đợi một người đồng hành trung thực.

Rồi nàng Bảo Bình đến, khiến chàng nghĩ mình không cần phải tìm đâu xa nữa. Nhưng còn tính cách lập dị của nàng thì sao? Những bộ quần áo nực cười nàng mặc, kiểu tóc đặc biệt của nàng, những câu nói hết sức kỷ quặc, và kiểu cảm thông với những gã điên nguy hiểm có đôi mắt hoang dại nữa? Có phải bởi nàng là cô gái hiếm hoi không đủ nhận thức để được cảnh báo về những chuyện xảy ra xung quanh? Hoặc cũng có thể nàng cần chàng ở bên bảo vệ.

Bảo Bình không phủ nhận mình cần được bảo vệ. Nhưng nguyên tắc đầu tiên là nàng phải được làm chính mình. Bảo Bình chẳng cần phải phù hợp với bất cứ điều gì trừ khi nàng muốn. Nàng hài lòng với cuộc sống bên bờ biển, nhưng cũng không chỉ trích gay gắt những gã thích sống trên núi. Nàng hài lòng với kiểu tóc của mình, dù bạn bè của nàng đang để mái bằng hay thắt bím. Nếu nàng đi nhà thờ vào mỗi sáng chủ nhật, sau đó vẫn dám ngồi ăn trưa với những người theo chủ nghĩa vô thần thì có gì là sai trái? Nếu nàng có thể khiến chàng hiểu rằng: không phải căng thẳng về những chuyện đang xảy ra, đây chỉ là khởi đầu của một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên được sống là chính mình, dù bảo thủ hay tự do, dù chân trần hay đi ủng, tóc dài hay cạo trọc. Đơn giản chỉ là sống thôi, hãy sống thôi!

Kim Ngưu sẽ hiểu vế cuối cùng. Chàng sẵn lòng sống và sống thôi, miễn là có thể càu nhàu một chút khi mọi chuyện không theo ý mình. Cả hai đều có xu hướng “để mọi chuyện xảy ra tự nhiên”, nhưng họ nên áp dụng triết lý này cho bản thân mình cũng như cho cả thế giới, chứ đừng nhạo báng niềm tin cá nhân của mỗi người. Cũng giống như bất cứ cặp đôi nằm dưới góc hợp 4-10 khác, cả hai đều thấy phong cách của đối phương rất khó hiểu, điều này tiềm ẩn không ít căng thẳng.

Nàng Bảo Bình có xu hướng trừu tượng hóa tình dục, trong khi điều này là một khái niệm hoàn toàn xa lạ với Kim Ngưu. Nàng không phải mẫu phụ nữ bị ám ảnh bởi sự hấp dẫn quyến rũ hay nhục dục, mặc dù nàng khá tò mò về nó. Cách tiếp cận tình dục của nàng cũng rất phức tạp và mơ hồ, còn chàng lại thực tế và đơn giản. Tuy nhiên, bản chất ấm áp yêu thương của Kim Ngưu vẫn khiến trái tim nàng rung động, khiến nàng muốn thỏa mãn chàng. Và đam mê kỳ cục của nàng, rất thành thực cũng như thẳng thắn, khơi gợi lòng khoan dung dịu dàng trong Kim Ngưu, một dạng khao khát được bảo vệ rất đàn ông.

Nàng có thể áp đảo chàng bằng tình yêu nóng bỏng vào một buổi tối nọ, sau đó dường như có vẻ thờ ơ khi chàng âu yếm. Kim Ngưu có thể không nhận ra những khát khao yêu đương của nàng có thể khơi gợi bằng một cách ngộ nghĩnh, khi chàng huýt sáo trong lúc đang vụng về gọt vỏ cam cho bữa sáng (hoặc trước khi đi ngủ), bằng những khung cảnh thiên thần mờ nhạt hiện trên khung cửa sổ mùa đông. Hay khao khát đó cũng có thể giảm sút ngay sau khi nàng xem bản tin truyền hình trước giờ ăn tối bởi thông tin về hàng nghìn trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trên thế giới đang chết đói mỗi ngày. Và nàng có thể không nhận ra rằng để khiến chàng Kim Ngưu hài lòng sẽ cần nhiều hơn là một vài cái ôm. Chàng thường xuyên cần được xoa đầu, được nắm tay, được nàng hôn vào tai, vào mũi thật nhẹ nhàng, với những lời êm ái.

Dù chàng nhận được bao nhiêu tình cảm đi nữa, chàng vẫn tham lam đòi hỏi thêm. Nhưng dù có hy sinh cho chàng tới mức nào, nữ Bảo Bình cũng vẫn chia sẻ tình yêu cho bạn bè và cả nhân loại. Đôi khi, hai người không đủ tình yêu để ở bên nhau. Nều bạn chỉ biết nhận, thì đúng là như vậy đấy. Nhưng nếu bạn biết cho, dâng hiến không vị kỷ, không đòi hỏi, thì chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra.


Nang Bao Binh - Chang Kim Nguu
Chia sẻ:

Blade1407

Viết 1 bình luận:

0 comments so far,add yours