Sua Loi Blogger Blade1407

Kim Ngưu và Ma Kết đều có chung một động lực - sự an toàn. An toàn về cả mặt cảm xúc lẫn tài chính. Họ cũng cùng chung một phẩm chất cần thiết tạo nên sức mạnh cho một mối quan hệ, đó là kiên nhẫn. Chàng Ma Kết - Nàng Kim Ngưu.

Liệu họ có tới nhà trẻ kịp không? Nếu có thì may quá, chúng ta sẽ cùng thở phào. Nhưng mà thế thì chẳng còn chuyện gì để kể. Mặt khác, nếu họ không kịp, tôi xin trịnh trọng hứa rằng mọi việc vẫn sẽ diễn ra tốt đẹp. Những vì sao đang dõi theo họ...

Bạn đã bao giờ chú ý tới cách người ta quên đồ chưa, sau đó cố giả vờ rằng món đồ họ để quên chẳng có gì quan trọng? Một nàng Kim Ngưu hiếm khi phải giả vờ như vậy.

Nàng không hay quên lắm, nhất là những món đồ quan trọng. Tất cả Kim Ngưu đều sở hữu một trí nhớ siêu phàm.

Tất nhiên, nàng sẽ không quên ngày giờ mà nàng gặp được chàng trai Ma Kết có cung Mặt trăng hoặc cung Mọc thuộc nguyên tố Đất hay Nước đâu, đặc biệt nếu cung Mặt trăng hay cung Mọc của nàng cũng thuộc một trong hai nguyên tố trên. Thêm vào đó là vị trí các hành tinh hài hòa dưới góc hợp 5-9. Hiếm có cặp đôi Kim Ngưu - Ma Kết nào không nhận ra được tiềm năng mạnh mẽ về một cuộc sống tương lai hạnh phúc bên nhau.

Các cung nguyên tố Đất chẳng mấy khi kể chuyện riêng, rất nhiều người tin rằng trải nghiệm tuyệt vời do số phận sắp đặt chỉ xảy ra với những người thuộc nguyên tố Lửa, Khí và Nước. Không phải vậy. Những cuộc gặp gỡ định mệnh như được sắp đặt trước đó cũng xảy ra với Kim Ngưuvà Ma Kết (và cả Xử Nữ), khiến họ xúc động mạnh mẽ giống như bất cứ ai khác, vấn đề chỉ là chẳng bao giờ thuyết phục được hai con người nguyên tố Đất này rằng tình yêu của họ, hay bất cứ thứ gì khác, là định mệnh. Kim Ngưu và Ma Kết chỉ tin vào những điều hiện hữu, tai nghe mắt thấy.

Sức hấp dẫn tự nhiên giữa Ma Kết và Kim Ngưu, giống như mọi cặp đôi nằm ở góc 5-9, có vẻ như khiến mối tình của họ êm đềm như nhung, dễ dàng bền lâu. Sự thật thì không đến mức như vậy. May mắn của góc hợp 5-9 chỉ đơn thuần ban phước lành tới cmối quan hệ đó, giúp nó chịu đựng được những căng thẳng hay xung đột. Căng thẳng có thể dễ dàng giải quyết, gây ra ít tổn thương hơn, những nỗi đau sâu sắc sẽ tự lành nhanh hơn, nỗ lực hòa giải sẽ thường xuyên diễn ra và dễ thành công hơn. Họ sẽ cùng có trách nhiệm trong mọi vấn đề mộtkhi đã hứa hẹn bên nhau tới đầu bạc răng long.

Kim Ngưu và Ma Kết đều có chung một động lực - sự an toàn. An toàn về cả mặt cảm xúc lẫn tài chính. Họ cũng cùng chung một phẩm chất cần thiết tạo nên sức mạnh cho một mối quan hệ, đó là kiên nhẫn. Đây là phẩm chất gần như kèm theo thêm ba đức tính nữa, đó là: tin tưởng, trung thành và tận tụy, bộ ba phép thuật biến một mê say bình thường - chỉ dựa trên sức hấp dẫn ban đầu - thành tình cảm sâu đậm, bền lâu.

Những nhà thơ và kẻ mơ mộng có thể cho rằng để phát triển một chuyện tình lãng mạn lâu bền còn cần cảm xúc.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nàng Kim Ngưu chẳng có vẻ gì là tràn đầy cảm xúc cả, tuy nhiên, tình yêu vẫn ở đó. Mặc cho vẻ ngoài thực tế thì rõ ràng tình yêu của Kim Ngưu vẫn được thể hiện qua sự gắn bó với gia đình, với tài sản, những lá thư tình đã cũ, concái hay chồng nàng. Kim Ngưu rất giàu cảm xúc với một trái tim mong manh. Nhưng ý chí của nàng không hề yếu đuối. Nàng biết mình muốn gì, thâm tâm nàng sẽ theo đuổi nó tới cùng, dù bề ngoài tỏ ra trầm tĩnh, từ tốn. Nàng Kim Ngưu sẵn lòng chờ đợi, chẳng vội thúc giục mọi chuyện diễn rasớm hơn mong đợi. Đó là nét tiêu biểu mà chàng Ma Kết nhận thấy nữ tính vô cùng. Điều này cũng thế hiện tính bị động điển hình của nữ giới, đánh trúng vào tâm lý “trọng nam khinh nữ” trong Ma Kết. Thế nên, chàng sẽ không chú ý tới cái đầu bướng bỉnh kia khi chàng tự coi mình là một chiến binh quả cảm trước phong thái nhẹ nhàng, dịu dàng của nàng. Đấy là chưa kể tới giọng nói nàng trầm bổng, sâu lắng và ấm áp, những đường cong hấp dẫn, thật đẹp và vừa tay. Bên cạnh đó, nàng còn là một đầu bếp cừ khôi, vô cùng hài hước nữa chứ.

Đôi khi hai người giống nhau đến mức khó lòng phân biệt, nhưng một nhà chiêm tinh luôn có cách để nhận diện họ. Đây nhé. Nàng Kim Ngưu sẽ hiếm khi đốt cháy năng lượng để kiếm tìm những lời đồng tình hay ca ngợi từ một cá nhân hay tập thể. Khi nàng quyết định mình luôn đúng, tất cảyêu cầu của nàng chi là được ở một mình, chẳng bao giờ để những người có suy nghĩ khác ảnh hưởng. Hãy kể cho nàng Kim Ngưu điển hình rằng người ta đang thì thầm nói về nàng, ai đó không thích nàng, Kim Ngưu sẽ chỉ đơn giản nhún vai: “Vậy à? Họ chẳng có chuyện gì tốt hơn để làm haysao mà cứ phải sống cuộc đời của tôi nhỉ? Chẳng nhẽ họ không có cuộc sống của riêng? Chắc hẳn họ phải rất thất vọng và cô đơn lắm!” Thế rồi nàng lại tiếp tục làm công việc dang dở.

Ngược lại, chàng Ma Kết lại rất quan tâm tới cả lời khen ngợi của công chúng lẫn những lời đồng tinh cá nhân. Chàng thầm khao khát đạt đến đỉnh mục tiêu hay ước mơ, sau đó nắm giữ quyền lực, đủ xa rời đám đông ồn ào, không bị làm phiền hay ảnh hưởng trước những hành vi trẻ con mà chàng thấy xung quanh.

Ma Kết càng im lặng, khao khát bên trong càng mạnh mẽ.

Hãy thử kể cho chàng biết vài người không ủng hộ chàng,Ma Kết có thể nhún vai giống như nàng Kim Ngưu. Chàng thậm chí còn lầm bầm cùng một câu trả lời “Tôi chẳng quan tâm”. Nhưng chàng âm thầm khó chịu. Ma Kết sẽ cố gắng nêu ý kiến trước những người phản đối chàng ngay khi có thể, không ngờ điều đó khiến chàng phiền lòng. Sự tôn trọng và ngưỡng mộ từ đối tác kinh doanh, bạn bè, người thân, hàng xóm cực kỳ quan trọng đối với Ma Kết.

Còn Kim Ngưu đánh giá cao những vòng hoa khen ngợi về lựa chọn của nàng, nhưng không giống với chàng MaKết, nàng sẽ chẳng phiền lòng khi nhận được một “củ hành” chỉ trích (khiến bạn cay xè mắt) hay một chiếc bánh đầy bùn phản đối. Nàng có thể đoán được bí mật trong chàng, nhưng nàng quá tốt bụng và lịch thiệp, chẳng bao giờ để Ma Kết biết nỗi sợ chàng sẽ bị tổn thương khi không được tất cả mọi người đánh giá cao. Giữa hai người tồn tại rất nhiều cảm xúc không lời... âm thầm, nhưng rất sâu lắng và hòa hợp. Đó là cách giao tiếp của trái tim.

Trong chuyện ân ái, đôi lúc nàng có thể vô tình tạo ra một thái độ nhún nhường yếu đuối. Kim Ngưu được chuẩn bị tốthơn so với Ma Kết điển hình trong khoản hòa hợp tình dục, bởi vì các giác quan của nàng đều làm tăng khả năng thể hiện tình yêu thể xác một cách tinh tế. Nàng cũng có nhiều kinh nghiệm hơn chàng trong việc thể hiện tình cảm qua lời nói cử chỉ (nàng không lạm dụng chúng đâu). Đặc biệt ngay từ đầu, nàng đã có nhiều cơ hội thể hiện tài năng vượt trội trong khoản gợi tình. Điều này khiến Ma Kết cảm thấy mình chưa xứng đáng. Biểu cảm tình dục của chàng thật mãnh liệt, thẳng thắn, nhưng chẳng tinh tế chút nào. Chàng có xu hướng tìm kiếm đam mê không kiểu cách, mặc dù cũngdịu dàng, chỉ là với nàng thì có vẻ không hẳn.

Sự dịu dàng có thể đào tạo được, nếu có tiềm năng, mà Ma Kết thì không thiếu điều này. Nó có thể bị chôn vùi dưới hàng tấn bản năng trần tục, nhưng đó là một kho tàng xứng đáng để kiên nhẫn khai thác. Hãy dùng tính kiên nhẫnvà nữ tính tuyệt vời để dẫn dắt chàng, Ma Kết sẽ biết làm thế nào để thỏa mãn mọi nhu cầu của nàng trong cuộc ái ân mà nhu cầu của nàng cũng mạnh mẽ chẳng kém. Chàng chẳng bao giờ thấy việc thể hiện khao khát mãnh liệt nhất là dễ dàng. Chỉ có nữ Kim Ngưu mới giúp Ma Kết giải phóngđược những cảm xúc ngượng ngùng luôn bị kìm nén rất rất lâu ấy.

Một trong những khiếm khuyết không may của rất nhiều nam nữ Ma Kết đó là khuynh hướng cho rằng mọi câu chuyện tình sẽ có kết cục buồn bã... Ham muốn thể chất của chàng mạnh mẽ như bất kỳ chàng trai nào khác, khiến chàng phân tách tình dục và tình yêu, đó là hành động thực tế nhằm thỏa mãn những khát khao xác thịt, tránh bị tổn thương bởi những cảm xúc không mong muốn.

Kim Ngưu nằm dưới sự cai quản của Kim tinh, nàng có nhiệm vụ phải dạy cho chàngMa Kết nhút nhát, hài hước và tình cảm một chân lý vĩnh cửu rằng hai thứ này không bao giờ có thể tách rời, cả hai phải được thỏa mãn hoàn toàn cùng lúc. Tình dục mà không có tình yêu sẽ khiến thân xác trở nên lạnh lẽo. Tình yêu không tình dục sẽ khiến tâm hồn trở nên trống rỗng.

Đôi lúc, cũng có một chàng Ma Kết là kết hợp của tất cả những đặc điểm sau: tham vọng, thực tế, lạnh lùng và ích kỷ. Hoặc cũng có thể tồn tại một nàng Kim Ngưu hội tụ những đặc tính: có ý thức, lỳ lợm, tham vọng và cổ hủ. Nhưng trong cả hai trường hợp, đây chỉ đơn giản là vẻngoài nhằm giữ khoảng cách trong tình yêu theo mong muốn.

Tại sao lại phải trưng bày trái tim mình chứ? Chàng trai và cô nàng gái ấy có tâm hồn kiêu hãnh tới nỗi chẳng bao giờ đem đấu giá tình yêu. Nhưng khi cô nàng Kim Ngưu lại gần nhẹ nhàng chạm khẽ vào tay chàng, nhìn thật sâu vào mắt chàng, và yên lặng... Ma Kết sẽ sẵn sàng trao cho nàng trái tim mình ngay. Chỉ khi nàng đáp trả bằng trái tim của mình, Kim Ngưu sẽ khám phá ra rằng Ma Kết cũng đã đoán được bí mật sâu kín nhất của nàng, rằng nàng cũng là một kẻ mơ mộng lãng mạn giống chàng thôi. Rồi đến một lúc nào đó, cả hai con người cố chấp này sẽ thừa nhận, trong chuyện tình của họ thực sự có thứ được gọi là Định mệnh.

Hai người được sinh ra... hai thế giới khác hẳn nhau

Không chung tiếng nói... không cùng suy nghĩ

Hai người thuộc về nhau... vậy mà chẳng hề biết Và cả hai người Vượt qua bao núi bao sông Bất chấp đau thương hay cái chết

Cả hai đều vô thức Uốn nắn từng hành động, từng bước đi Để đến được với nhau...

... tới một ngày, màn đém tảm tối biến mất Họ chắc chắn sẽ gặp được nhau

Và nhận ra ý nghĩa cuộc sống trong mắt nhau Thế rồi đâu đó

Trên con đường nhỏ hẹp của cuộc đời

Khi hai người gần như sánh bước với nhau Chỉ cần một người rẽ trái... hoặc phải

Dù chỉ một bước ngắn thôi Họ chắc hẳn sẽ nhận ngay ra nhau Thế nhưng...

Những đôi mắt ngơ ngác kiếm tìm nhưng chẳng bao giờ nhìn thấy

Những bàn tay với dài nhưng chẳng bao giờ chạm tới Những đôi môi kêu gọi trong vô vọng mà chẳng ai nghe thấy

Họ mải mê kiếm tìm nhau cho tới lúc mệt mỏi Rồi chết trong vô vọng ... Đó chính là số phận đấy!

Chang Ma Ket - Nang Kim Nguu
Chia sẻ:

Blade1407

Viết 1 bình luận:

1 comments so far,Add yours